(Tiếp theo)

6. Sắc Cam San Hô

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, sắc cam san hô (living coral) chính là màu sắc của năm nay. Tông màu cam san hô (PANTONE 16-1546) cam đào, ấm áp đem lại sự quen thuộc ấm cúng, đồng thời khơi dậy được nguồn năng lượng của không gian.

Hình 1: Sắc cam san hô trong các không gian khác nhau

Hãy sử dụng gam màu này trong lựa chọn thảm, ghế có điểm nhấn, ghế sofa, ghế dài, cửa hoặc bất kỳ món đồ nội thất nào khác.

coral-accessories

Hình 2: Các vật dụng nội thất với màu cam san hô làm điểm nhấn cho không gian

7. Chi Tiết Mạ Vàng

Sắc vàng ánh kim vẫn luôn là lựa chọn số 1 của xu hướng trang trí nội thất năm nay. Sắc vàng là điểm nhấn kim loại hoàn hảo cho mọi không gian, từ phòng khách đến nhà bếp, phòng ngủ đến phòng tắm.

gold-room

Hình 3: Ứng dụng đa dạng của các chi tiết sắc vàng vào không gian sống

Hoặc chỉ cần điểm xuyết bằng những món đồ nội thất mạ vàng như như đèn cây, tay nắm cửa, đèn treo, lọ hoa, hay kệ tủ… vẫn sẽ đem lại nét hiện đại, sang trọng cho căn phòng.

gold-accessories

Hình 4: Các vật dụng ánh vàng điểm xuyết cho ngôi nhà

8. Họa Tiết Hình Khối

Kết hợp các họa tiết hình khối không phải là xu hướng mới, nhưng xu hướng trang trí nội thất của 2019 vẫn luôn đề cao họa tiết hình khối trong không gian sống. Bằng cách sử dụng gạch thẻ, gạch lục giác, phối kết hợp với các kiểu lát gạch phá cách, không gian sống sẽ có một sức sống mới tươi trẻ và tràn đầy sinh khí. Bạn có thể ứng dụng họa tiết hình khối trong không gian bếp hoặc phòng tắm như những gợi ý dưới đây.

geomatric-tiles-1

Hình 5: Các mẫu gạch với hình khối đa dạng và phá cách 

hexagon-tiles

Hình 6: Biến hóa không gian sống với gạch lục giác 

Tham khảo thêm các mẫu gạch lục giác Khatra tại đây

9. Phong Cách Tự Nhiên, Mộc Mạc

Xu hướng không lỗi thời và vẫn luôn giữ được vị trí cao nhất trong các phong cách được yêu thích chính là phong cách Tự nhiên, Mộc mạc.

Bằng cách kết hợp bê tông, đá granite, đá, thảm đay bông, giỏ/ ghế mây hoặc đồ trang trí bằng sợi dệt, cũng như đem cây xanh vào trong không gian sống, ngôi nhà của bạn đã tràn đầy hơi thở Tự nhiên & Mộc mạc.

green-room

Hình 7: Ngôi nhà luôn tươi mới và sảng khoái với cây xanh và các chất liệu mộc mạc

Còn gì thư giãn và dễ chịu hơn khi được sống trong một không gian xanh mát và thoáng đãng như thế này.

rustic-room

Hình 8: Vật dụng mộc mạc nhưng vẫn tạo ra không gian sống tiện nghi, thoải mái

10. Vân Đá Terrazzo – Xu Hướng Nổi Bật

Đá cẩm thạch đã lỗi mốt trong xu hướng thiết kế 2019 và vân đá Terrazzo đang trở lại mạnh mẽ là một trong những xu hướng thiết kế nội thất hot nhất mà bạn sẽ thấy ở khắp mọi nơi.

TERRAZZO-room

Hình 9: Các không gian sử dụng vân đá Terrazzo 

Vân đá Terrazzo có thể được sử dụng ở bất kì vị trí nào trong nhà bạn: phụ kiện phòng tắm, gạch ốp lát tường bếp, gối, lọ hoa, … Và chắc chắn bạn sẽ khiến khách ghé thăm nhà phải ngưỡng mộ gout thẩm mỹ tinh tế của mình với những điểm nhấn mà vân đá Terrazzo đem lại.

TERRAZZO-accessories

Hình 10: Vật dụng trang trí với vân đá Terrazzo tăng tính mỹ thuật cho ngôi nhà